ประกาศจาก Admin

ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยนะ ^O^";
Everything News = อ่านข่าวใหม่ ๆ เหตุการณ์สำคัญ ๆ
Everything Music = ฟังเพลงสำหรับมือถือ โหลดไว ฟังลื่น เพลงเพียบ
Everything Radio = ฟังวิทยุไปกะแอดมิน ขอเพลงได้นะ

Facebook

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชวนเเอดมินเพจ Miyawaki Sakura Thailand Fanclub คุย

นี้เป็นการสัมภาษณ์ครั้งที่3มีเเรงบันดาลใจจากเเอดมินรัฐอีกเช่นเคย ว่าซากุระจังเด็กคนนี้น่าสนใจดีเหมือนกัน เเละก็อยากรู้  เรื่องเกี่ยวกับซากุระด้วยครั้งนี้เลยชวนเเอดมินเพจMiyawaki Sakura Thailand Fanclub
มาคุยกันครั้งนี้เเอดมินรัฐสัมภาษณ์เเละมีเเอดมินของเพจเราร่วมสัมภาษณ์ด้วยอีกคน ช่วยอ่านกันเยอะด้วยนะครับ
R: สวัสดีครับเเอดมินรัฐครับ
P: สวัสดีค่าแอดมินปรางค์ค่า
V: หวัดดีค่ะ แอดมินชื่อ วาเลน นะคะ ^^
R: งั้นขอถามเเอดมินเริ่มรู้จักซากุระจังจากอะไรหรอครับ


V: เอ่อออ ก็คงต้องบอกว่า จุดเริ่มต้นมาจากเว็บ Pantip ค่ะตอนนั้น แอดมินว่างงงงงงงงงค่ะว่างมากกกกกก ก็เลยหาอะไรทำไปเรื่อยๆ จนตอนนั้นเข้าไปในห้องเฉลิมกรุงอ่ะค่ะ เห็นมีกระทู้พูดถึง AKB แต่จำไม่ได้แล้วว่าใครเป็นคนตั้ง
แอดมินก็ลองเข้าไปดู ตอนนั้นรู้สึกเหมือนว่า จะเป็นการมาแนะนำเมมเบอร์ให้ทุกคนได้รู้จักันอ่ะค่ะแล้วแอดมินสะดุดตากับมายุค่ะ เลยไปลองหาพวกรูปภาพ กับ รายการต่างๆที่มายุไปออกมานั่งดู ก็เลยไปเจอรายการ ห้างฮากาตะ ภาคแรกตอนที่มายุไปน่าจะตอนที่ 3 นะคะ ถ้าแอดมินจำไม่ผิด แล้วตอนนั้นแหละค่ะที่เจอกับ ซากุจัง ค่ะ เจอเด็กเพี้ยนๆคนนึงที่แข่งวาดรูปกับมายุแล้วรูปที่วาดออกมาก็แบบว่า ขั้นเทพมากกกกกกกกกกก
P: น้องหนูหูกาง555
V: อธิบายไม่ถูกอ่ะค่ะ แต่รู้แค่ว่าสะดุดตากับเด็กคนนี้ คิดว่าเด็กคนนี้ต้องมีของในตัวแน่ๆ ก็เลยไปนั่งลองหารูปภาพ หาวิดีโอต่างๆมานั่งดูต่อค่ะ ตอนนั้นเลยหลงรักเด็กคนนี้เข้าเต็มเปาเลยล่ะค่ะ 55555 ใช่ค่ะ น้องหนูหูกาง
P: เอาจริงดิ้ นานรึยังคะแอดมินจากวันนั้นที่รู้จักน้อง
V: ส่วนที่ถามว่ารู้จักน้องมานานหรือยัง แอดมินจำวันที่ ที่แน่นอนไม่ได้นะคะ แต่เป็นปี 2013 ช่วงประมาณปลายๆเดือนมีนา ค่อนไปทางเดือนเมษา อ่ะค่ะ
R: อ่าครับเเล้วอะไรที่เป็นเป็นตัวจุดประกายว่าจะทำเพจของซากุระอะครับ
P: *ล้มลงบนเตียงแบบสโลโมชั่น* ด ดาเมจ
V: อืมม์..... แอดมินขอบอกก่อนนะคะว่า คนที่เริ่มทำเพจซากุจังที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบันนี้ขึ้นมานั้น ไม่ใช่แอดมินหรอกค่ะ
คือ เรื่องมันเป็นยังงี้ ตอนนั้นเนี่ย ตอนที่แอดมินเริ่มมาติดตามซากุจังตอนแรกๆนั้น เพจ Miyawaki Sakura Thailand Fanclub มีคนสร้างขึ้นมาอยู่แล้ว แต่ตรงจุดนี้แอดมินต้องขอโทษจริงๆนะคะเพราะ แอดมินจำชื่อคุณคนที่เริ่มสร้างเพจนี้ไม่ได้อ่ะค่ะ T^T แล้วตอนนั้นเนี่ย แอดมินก็เริ่มแปล G+ เริ่มหาข้อมูลของซากุจังมาลงในกรุ๊ป HKT48 อ่ะค่ะ คุณคนนั้นก็เลยตั้งให้แอดมินเป็นแอดมินเพจซากุจัง แล้วตัวเค้าก็ถอนตัวออกไปจากการเป็นแอดมิน แอดมินก็เลยกลายมาเป็นแอดมินเพจซากุจังคนเดียวเลยค่ะ
P: โอโหวววววว แต่แอดมินแปลG+เก่งมากเพราะน้องอัพอย่างถี่555
R: อือเรื่องมันก็เป็นอย่างงี้ ใช้ครับอัพเกือบทุกวัน
V: ไม่หรอกค่ะ แอดมินไม่ได้แปลเก่งหรอกค่ะ เพราะพูดกันตรงๆเลยนะคะ แอดมินไม่ได้เรียนภาษาญี่ปุ่นเลยนะ
P:  ช๊อคไปเลย
V: แปลได้เพราะใจรัก กับ Dictionary เลยล่ะค่ะ
P:  สุดยอด พึ่งเคยเจอคนแบบนี้ คาราวะแปบค่ะ
V: เพราะฉะนั้นถ้ามันมีข้อผิดพลาดในการแปล แอดมินก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่ก็พยายามทำอย่างดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ (o^^o) แต่พูดตรงๆนะ พราะใจรักจริงๆนะ รักซากุจัง เลยทำให้ทำทุกอย่างได้เหมือนอย่างที่เห็นกันในทุกวันนี้ ^^
P: เค้ารักของเค้าจริงๆ ชื่นชมเลยค่ะแอดมิน♡♡ ไหนๆเข้าเรื่องน้องแล้วเนาะ แอดมินพอจะเล่าประวัติย่อๆของซากุจังหรือจุดเด่นที่อยากให้คนที่ไม่รู้จักน้องทราบมั้ยคะ
V:  อืมม์... ประวัติเหรอคะ เอ๋.... เอาไงดี ก็คือ ซากุจังเนี่ย เป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะค่ะ แต่การแสดงของน้องจะเน้นไปที่ด้าน Musical ค่ะ เพราะซากุจังเรียนด้านนี้มาโดยตรงเลย เลยไม่ต้องแปลกใจค่ะ ถ้าเราจะเห็นเด็กคนนี้เวลาแสดงจะแสดงอารมณ์ออกมาได้เก่งมากกก แล้วก็ตอนน้องเด็กๆน้องเป็นเด็กที่ซนนะคะ (จริงๆตอนนี้ก็ยังซนอยู่นะ) น้องจะชอบเล่นอะไรแบบเด็กผู้ชายเลยล่ะค่ะ อย่างเช่นเล่นดอจด์บอล ห็นน้องเคยให้สัมภาษณ์อยู่ว่า ตอนเรียนชั้นประถม น้องจะชอบมาโรงเรียนแต่เช่าเพื่อเล่นดอจด์บอลค่ะ เลยทำให้ช่วงนั้นผิวของน้องคล้ำมากๆเลยล่ะค่ะ แล้วก็ ซากุจังนั้นเป็นเด็กที่ใฝ่ด้านการเรียนมากๆนะคะ เห็นได้จากการที่น้องอยากจะเป็นหมอ แล้วเด็กคนนี้เป็นเด็กที่มีความตั้งใจและขยันค่ะถ้าตั้งเป้าอะไรไว้แล้ว ก็จะทำให้สำเร็จให้ได้ค่ะ
P:  เด็กดีของพี่~~~~~~~♡ สวยแล้วยังหัวดีอีกหนูเอ้ยสุดยอด
R:  สุดยอดอะครับ
V:  อ่อออ แต่ที่แอดมินคิดว่าเป็นจุดเด่นมากที่สุดที่เราจะเห็นได้นอกเหนือไปจากเรื่องความพยายามอย่างเต็มที่แล้วนะคะ แอดมินคิดว่าจุดเด่นที่เห็นได้ชัดอีกข้อนึงของน้องก็คือ น้องยังเป็นเด็กที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเองด้วยค่ะ อยากได้ก็พูดออกมาอยากเป็นก็พูดออกมา นั่นแหละค่ะ เด็กที่ชื่อ มิยาวากิ ซากุระ
P:  โอ้ย มีความสุข ; - - ;
R: นี้เป็นคำถามจากทางlineนะครับคำถาม: อะไรที่เป็นจุดแรกที่ทำให้สนใจซากุระ~~หน้าตา สีผิว ดวงตา หรืออะไรครับ?
P:  จากทางบ้านค่ะข้อนี้555
V:  โอ้ว์!! แหมม มีคำถามจากทางบ้านด้วย5555 จุดแรกเหรอคะ??อืมม์ หน้าตา ตอกกันตรงๆเลยนะหน้าตาค่ะ เด็กคนนี้มีใบหน้าที่สะดุดตามากค่ะ คือ อธิบายไม่ถูกอ่ะค่ะแต่ว่า ขอใช้คำว่า สะดุดตา มากค่ะ ไม่ค่อยจะได้เจอเด็กที่มีรูปหน้าแบบนี้นะ ตัวเองแอดมินเองอ่ะ
P:  ตาโต๊โต แก้มป่องๆ
V:  แต่ถ้าเอาต่อจากนั้นที่ทำรู้สึกสะดุดตาเป็นลำดับที่ 2 ก็คือ ตา ค่ะดวงตากลมโต
P:  แอดมินตกหลุมเดียวกับเค้าเลย จะบอกว่าทางบ้านถามมาหลายคำถามมากค่ะได้สัมภาษณ์กันยาวๆแน่เลย
V:  5555 จริงมั้ยล่ะคะ? ตาของซากุจังมันเด่นมากเลยนะ
R:  55555มาเยอะจริง
V:  เอาเลยค่ะ แอดมินบอกว่าจะให้สัมภาษณ์ก็จัดมาเลยค่ะ
P: คำถามต่อไปแอดมินถามเองนะคะแอดมินติดตามเพจซากุจังมาซักพักสงสัยค่ะ ทำไมแอดวาเลนถุงเรัยกซากุจังว่ารัจจิคะ สงสัยจริงๆ ว่าเราพลาดอะไรไปป
V:  ไม่พลาดหรอกค่ะ5555 คือยังงี้ค่ะ ชื่อ ซากุระ = Sakura ทีนี้มันก็เลยแพลงมาเป็นชื่อเล่นได้ค่ะ ra = ratchi ชื่อนี้คนที่เรียกกันก็จะมี แคป ฮารุปปี้ แต่หลังๆนี้ก็ไม่ค่อยเรียกกันแล้วนะคะจะเรียน ซากุจัง กันมากกว่าค่ะ ^^ เอ๊ยย เดี๋ยวก่อนเขียนผิดค่ะ Racchi เขียนแบบนี้
P:  อ้อออ ~~~ ชื่อไหนหนูก็น่ารักกก
R:  งั้นคราวนี้ขอเป็นคำถามจากทางบ้านบ้าง คำถาม:คิดเห็นยังไงเกี่ยวกับการที่ซากุระได้เป็นเซ็นเตอร์ของakbก่อนhkt แล้วคิดว่าเร็วไปสำหรับน้องมั้ยหรือคิดว่าน้องพร้อมแล้วที่จะพิสูจศักยภาพของการเป็นเอซรุ่นต่อไป5555ทางบ้านมาเเรง
V:  คำถามนี้ .... อืมม์ อันดับแรก แน่นอนค่ะว่าการที่ซากุจังได้เป็น Center แอดมินก็ต้องดีใจอยู่แล้วล่ะค่ะ ส่วนที่ถามว่า คิดยังไงกับการที่ซากุจังได้เป็น center ของ akb ก่อน hkt? แอดมินคิดว่า มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ ถึงอาจจะดูข้ามขั้นไป แต่แอดมินคิดว่า มันถึงเวลาที่ซากุจังจะได้พิสูจน์อะไรหลายๆอย่างให้ทุกคนได้เห็นกันค่ะ การที่น้องได้เป็น center ของ akb เลย ทั้งๆที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนนั้น แอดมินก็คิดว่ามันอาจจะเร็วไปสำหรับเด็กอายุ 16 แต่ แอดมินเชื่อว่าซากุจังทำได้ค่ะ เด็กคนนี้ทำได้แน่ๆ คือ ทำได้ที่แอดมินพูดถึงนั้น แอดมินหมายความว่า น้องทำได้แบบเต็มที่ในแบบของน้องเองแน่นอนอยู่แล้วค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นยังไงนั้น แอดมินก็ไม่อาจจะตอบได้เหมือนกัน แต่แอดมินเชื่อว่า ในเมื่อซากุจังมีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว ก็ควรจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนที่ว่าพร้อมที่จะพิสูจศักยภาพของการเป็นเอซรุ่นต่อไปมั้ย?? มันก็พูดยากนะคะ เพราะคำว่าพร้อมนั้น แต่ละคนก็ตีความหมายของคำนี้ต่างกันออกไป แต่ถ้าเอาตามความหมายของแอดมิน แอดมินมั่นใจว่าน้องพร้อมค่ะ พร้อมแน่นอน แค่มีโอกาสดีๆให้เด็กคนนี้ เด็กคนนี้ก็พร้อมจะทุ่มสุดตัวเท่าที่เค้าจะได้ค่ะ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนรู้กันว่า "ชั้นพร้อมนะ และชั้นก็ทุ่มเทมากจริงๆ"
V:  อ่ออ แต่แน่นอนว่า ซากุจังก็ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ แต่แอดมินเชื่อว่า ประสบการณ์ที่เด็กคนนี้เจอในแต่ละวันนั้น จะทำให้เด็กคนนี้แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ
P: บอกตรงๆค่ะตอนประกาศhktใครก็คิดว่าซัชชี่แน่ๆคือน้องเองยังตกใจเลยเนาะตอนนั้นตัวเค้าก็แบบ เห้ยย หนูน้อยความพยายามของหนูถูกมองเห็นแล้วลูก
R:  โอ้สุดยอดซากุระ5555
P:  แอดมินนี่เหมือนน้องเลยค่ะในความรู้สึกเรา อ่อนน้อมตลอดเวลา พยายามตลอดด้วย
V:  เอ๊!! คุณปราง ยังงั้นเหรอคะ?? เหมือนเหรอ??5555
P:มาที่คำถามจากทางบ้านค่ะระหว่างที่น้องติดดับเบิ้ลเซ็นเตอร์กับที่น้องเลือกตั้งได้ที่11แอดมินตื่นเต้นกับอะไรมากกว่ากันเอ่ยย
V:  โอ้ว์!! เลือกยากมาค่ะ *ยากมากค่ะมันเป็น moment ที่น่าดีใจทั้ง 2 อันอ่ะนะแต่ถ้าต้องเลือก ก็คือ การที่น้องได้เป็น Wcenter ค่ะ เพราะว่าการที่แอดมินแปล G+ แปล Mobame ของซากุจังทุกวันนั้น มันทำให้ได้รับรู้ความรู้สึกของน้องอ่ะค่ะ ว่าน้องต้องการในสิ่งนี้มากแค่ไหน ได้รู้ถึงความทุกข์ใจ ความเศร้าที่น้องบรรยายผ่าน G+ Mobame มาตลอด
ว่าน้องอยากจะเป็นคนนั้นบ้าง คนที่ได้ชื่อว่า Center ประมาณว่ามันคือความฝันของเด็กคนนึงอ่ะค่ะ ฝันมาก หวังมาก
P:  อ่า ใช่ ตอนที่ออกซิงเกิ้ลใหม่ของhkt เราอ่านที่แอดมินแปลตอนนั้นเราร้องไห้เลย
V:  เพราะฉะนั้นพอน้องได้เป้น Wcenter แอดมินก็เลยดีใจมากกกกกกกกกกกกกค่ะ ถ้าเทียบเป็น % แล้ว ตอนงานเลือกตั้งแอดมินดีใจ 100% แต่ตอนประกาศ Wcenter แอดมินดีใจ 200% เลยล่ะค่ะ 55555โอ๊ะ!! คุณปรางของคุณมากๆนะคะ (o^^o)*ขอบคุณ
R:  5555 สุดยอดครับ
P:  น้องเป็นหนึ่งในไลน์เราเลยค่ะ เราแพ้สาวๆจากคาโกชิม่า ;3;
R:  งั้นขอเข้าคำถามที่ถามเพจเมมเบอร์ทุกเพจนะครับ เเอดชอบใครนอกจากซากุระไหมครับบอกหน่อย
V:   ไม่ค่ะ แอดมินมีแค่ซากุจังในใจคนเดียวค่ะ ไม่มีไลน์คนอื่นค่ะ ^^
P:   0{}0 !!!! รู้สึกผิดเลย หรือเค้ามีเยอะไปนะ... 
R:  จริงเปล่าครับเเอดมิน
V: ไม่หรอกค่ะ ความรักความชอบมันอยู่ที่แต่ละบุคคลนะคะ จะชอบ 1 คน หรือชอบ 100 คน แต่ถ้าเราศิลปินรักคนนั้นด้วยใจจริงแค่นั้นมันก็ OK แล้วล่ะค่ะ ขอแค่คุณรักเค้าจริงๆก็พอ พร้อมที่จะสนับสนุนเค้าก็พอ
P:  นานๆจะเห็นเนาะแบบคามิโอชิคนเดียวแบบนี้ ~~
V: แล้วก็คุณรัฐคะ จริงซิค่ะแอดมินพูดจริงๆค่ะ
R: สุดยอดอะเเอมมิน55555
V:  แอดมินมีแค่ซากุจังคนเดียวในใจค่ะ
P:  โค้งให้สิบที~~~
R:  คือสำหรับเเอดมินนะครับซากุระคืออะไรสำหรับเเอดมินครับ
V:  อืมม์.... คืออะไรเหรอคะ?คือ ดวงใจค่ะ 5555
เป็นคำตอบที่เลี่ยนไปมั้ยคะ? 5555 แต่จริงๆนะ คือ เวลาที่น้องมีความสุข แอดมินก็มีความสุข เวลาที่น้องเศร้า แอดมินก็เศร้า ยิ่งเวลาน้องเศร้านะคะ เหมือนใครเอาปืนมายิงแอดมินที่ใจอ่ะค่ะ เหมือนใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ใช่ ดวงใจ แอดมินก็ไม่รู้จะใช้คำไหนแล้วอ่ะค่ะ
P:  โอ้ยเห็นภาพเลยค่ะ ;____; งั้นต้องคำถามนี้ค่ะ แอดมินคิดว่าน้องมีความหมายยังไงกับHKT48 แบบว่าคืออะไรสำหรับฮากาตะ48ทำนองนี้ค่ะ
V:  เป็นคนสำคัญคนหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้ค่ะ คือ แอดมินไม่รู้ว่าตอบออกไปแบบนี้แล้ว จะมีใครคิดยังไงบ้างนะคะแต่แอดมินคิดแบบนี้จริงๆค่ะเป็นคนที่มีความสำคัญกับทีม ไม่ได้หมายความว่าเด็กคนอื่นๆไม่มีความสำคัญกับทีมนะคะ
ทุกคนมีความสำคัญกับทีมหมด เพียงแต่แอดมินคิดว่าซากุจังก็เป็นหนึ่งในกำลังหลักที่ตอนนี้ HKT จะขาดไปไม่ได้ค่ะ
P: ข้าใจเลยค่ะ เด็กฮากาตะค่อนข้างทีมเวิร์ค เหมือนเพื่อนที่รู้ใจกัน ตามที่เราคอยดูวาไรตี้มาเนาะ
R:  เเง่ๆเราเเปลกอยู่คนเดียวไม่ใช้โอชิซากุระอะ
P:  ไม่เป็นไรหรอกแอดมินรัฐ คามิโอชิอันดับหนึ่งเราก็ไม่ใช่น้อง เราแพ้สาวคาโกชิมะค่ะ5555
V:  5555 ไม่เปHนไรหรอกค่ะ ขอแค่รักใครคนนั้นจริงก็พอแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องรักหรือชอบเหมือนคนอื่นก็ได้ค่ะ ^^
แต่พูดตามตรงนะคะ ว่า
P: เราว่าการสัมภาษณ์ครัเงนี้สำหรับเราเราว่าดีนะ ได้รู้อะไรเยอะแยะได้เปิดทัศนะคติระหว่างคนที่ไม่ใช่โอชิกับคนที่เป็นโอชิ เราว่าดีนะ ไม่อวยเกินไม่แย้งเกิน มุมมองกว้างดีค่ะจริงๆ ใกล้หมดคำถามแล้วเนี่ย เวลาผ่านไปเร็วมากเลย  
เค้าขอถามต่อดีกว่าเนาะ แอดมินคะ แอดมินอยากผลักดันซากุจังไปจนถึงจุดไหนคะ
V:  ถึงจุดไหนเหรอคะ? อินฟินิตี้ค่ะ ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ตราบใดที่น้องยังต้องการการสนับสนุนอยู่
P:  คำถามสุดท้ายแล้วอ่าา ;____; ยังอยากคุยอยู่เลยฮือๆ คือรู้สึกว่าได้รู้จักน้องเยอะขึ้นมากๆเลยค่ะ อยากจะขอบคุณแอดมินมากเลย สละเวลามาคุยกันยาวๆเกือบสองชั่วโมงแน่ะ
R:  เเอดมินมีอะไรจะฝากให้คนที่อ่านไหมครับ
V:  ก็ เหมือนอย่างที่แอดมินพูดมาตลอดก็แล้วกันนะคะ ช่วยสนับสนุนซากุจัง รักซากุจังกันด้วยนะคะ
การที่ศิลปิน ไอดอลจะเติบโตได้แค่ไหนนั้น นอกเหนือจากการที่ทางเค้าต้องพยายามฝ่าฝันด้วยตัวเองแล้ว
แฟนๆทุกคนก็มีส่วนในการที่จะช่วยผลักดันให้เค้าไปในทิศทางไหนด้วยเหมือนกันค่ะ
ขอแค่รักศิลปิน รักไอดอลคนนั้นด้วยใจจริง และสู้ และเดินไปเคียงข้างเค้า มันก็เป็นอะไรที่สุดยอดในความคิดของแอดมินแล้วนะคะ ^^
สุดท้ายนี้ก็ ขอขอบคุณที่อ่านบทสัมภาษณ์อันนี้กันนะคะ แอดมินไม่เคยให้สัมภาษณ์มาก่อน เลยไม่รู้ว่าสิ่งที่ตอบออกไป มันจะมีผลอะไรตามมาบ้าง แต่แอดมินคิดว่า แอดมินตอบตามความรู้สึกของตัวเองแล้ว ความรู้สึกที่มีให้เด็กคนนึงจากใจจริงค่ะแล้วก็ ขอให้ซากุระจงเบ่งบานในใจของคุณทุกคนเลยยย ซากุระซาเกะ!
ขอขอบคุณทั้ง 2 ท่านเช่นเดียวกันนะคะ เป็นการสัมภาษณ์ที่สนุกมากเลยล่ะค่ะ (o^^o)
R: หวังว่าคงได้คุยกันใหม่นะครับ
P:  เชื่อว่าหลังจากสัมภาษณ์ออกไปจะต้องมีคนอยากติดตามน้องกันอีกแน่ๆเลยค่ะ วังว่าจะมีโอกาสอีกนะค้า~~~
V:  ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^^
R:เข้ามาร่วมพูดคุยกันได้ที่เพจAKBEverything  https://www.facebook.com/pages/AKBeverything/820210691345052?ref=hl


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น