ประกาศจาก Admin

ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยนะ ^O^";
Everything News = อ่านข่าวใหม่ ๆ เหตุการณ์สำคัญ ๆ
Everything Music = ฟังเพลงสำหรับมือถือ โหลดไว ฟังลื่น เพลงเพียบ
Everything Radio = ฟังวิทยุไปกะแอดมิน ขอเพลงได้นะ

Facebook

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“วาตานาเบะ มายุ” กับการทบทวนวงAKB48 ในปี 2014 ปฐมบท



“วาตานาเบะ มายุ” กับการทบทวนวงAKB48 ในปี 2014 ปฐมบท 

ในการเลือกตั้งเดือนมิถุนายน 2014 วาตานาเบะ มายุคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 หลังจากซิงเกิ้ล “Labrador Retriever” วางขายในเดือนพฤษภาคม จากการเป็นเซ็นเตอร์ในทุกๆซิงเกิ้ล ทำให้วาตาเบะมายุ กลายเป็น ”หน้าตา” ของ วงAKB48 อย่างแท้จริง

ในฐานะที่เป็นตัวแทนในการทวบทวนของวงAKB48 หลังจากผ่านงาน Shuffle Team , การเลือกตั้ง , พิธีการจบการศึกษาของโอชิมะ ยูโกะ ในปี 2014 และบุคคลที่เธอยกให้เป็น MVP ประจำปี 2014

มายุ : แม้จะมีการเปลี่ยนทีมมาก่อนในการเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนทีมของวงน้องด้วย มันทำให้พวกเราหวั่นไหวค่ะ แต่อย่างไรก็ตามเมมเบอร์ทุกคนก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นหลังจากเปลี่ยนทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมมเบอร์นั้นพร้อมใจที่จะทำงานหนัก เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าเมมเบอร์ทั้งหมดคือ MVP 2014 ค่ะ

ถ้าจะให้ฉันเลือกจากเมมเบอร์ทั้งหมด ฉันขอเลือกอิโคมะจังค่ะ รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอนั้นน่ารักกว่าแต่ก่อน และยังรู้สึกถึงความเชื่อมั่นในการแสดงออกของเธอค่ะ

รู้สึกถึงออร่าจากสมาชิกรอบข้าง

วาตานาเบะ มายุ คว้าอันดับ 1 จากการเลือกตั้งในเดือนมิถุนายน สมาชิกจากวงน้อง มัตสึอิ จูรินะ , มัตสึอิ เรนะ , ยามาโมโต้ ซายากะ , สุดา อาการิ , มิยาวากิ ซากุระ ประสบความสำเร็จด้วยดี

มายุ : สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดคือการได้พบกับ มิยาวากิ ซากุระ ไปจนถึงสมาชิกของ HKT ทำให้ฉันรู้ถึงออร่าที่ว่า “ฉันจะแพ้พวกเขาไม่ได้” จากสมาชิก AKB จนมาถึงฉัน ฉันประสบความสำเร็จในการได้ที่ 1 มาครอง เป้าหมายต่อไปของฉันคือ การประสบความสำเร็จในการได้ที่ 1 สองสมัยติดต่อกันโดยที่ไม่มีใครทำได้มาก่อนค่ะ

Spcial Thanks : BBHAHA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น