ประกาศจาก Admin

ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยนะ ^O^";
Everything News = อ่านข่าวใหม่ ๆ เหตุการณ์สำคัญ ๆ
Everything Music = ฟังเพลงสำหรับมือถือ โหลดไว ฟังลื่น เพลงเพียบ
Everything Radio = ฟังวิทยุไปกะแอดมิน ขอเพลงได้นะ

Facebook

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“วาตานาเบะ มายุ” กับการทบทวนวงAKB48 ในปี 2014 ตอนจบ


“วาตานาเบะ มายุ” กับการทบทวนวงAKB48 ในปี 2014 ตอนจบ 

การแสดงที่น่าประทับใจที่สุดในปี 2014 เธอเลือกคอนเสิร์ตจบการศึกษาของโอชิมะ ยูโกะ ในวันที่ 8 มิถุนายน 2014 

มายุ : มีกำหนดการที่จะส่งยูโกะไปที่สนามกีฬาแห่งชาติในเดือนมีนาคมแต่ถูกเลื่อนออ
กไปเพราะพายุค่ะ ดังนั้นเหล่าสมาชิกจึงคิดว่า “ในเดือนมิถุนายน จะต้องเป็นการแสดงที่ดีที่สุดที่ทำให้ยูโกะจังจบการศึกษาด้วยรอยยิ้ม” และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเรียนเต้นและซ้อม ฉันเคยถามยูโกะจังซึ่งเหมือนพระอาทิตย์ว่า “ทำยังไงถึงจะได้สว่างไสวให้เหมือนกับคุณ” ยูโกะจังสอนฉันว่า “เริ่มจากการเป็นดอกไม้ที่อยู่ข้างถนน ให้สิ่งเล็กน้อยเหล่านั้นได้สัมผัสเข้าไปในหัวใจของเธอ” ดังนั้นฉันจึงให้ความสนใจผู้คนเหล่านั้นทุกๆวันด้วยความสุขค่ะ

ในขณะที่ถามเธอคิดว่ามีสมาชิกคนใดบ้างที่จะเติบโตขึ้น เธอตอบว่า “มีสมาชิกมากมายเลยค่ะ” และในที่สุดเธอก็ได้เลือกสมาชิกทีมเดียวกัน (ทีม B) “ทาคาฮาชิ จูริ” ผู้ที่ได้แสดงละครทีวีเรื่อง “Sailor Zombie"

มายุ : แม้ว่าเราจะอยู่ทีมเดียวกัน แม้ว่าเธอจะเป็นเพื่อนที่ดีตรงไปตรงมา สามารถพูดคุยความความรู้สึกที่แท้จริงได้ และถึงแม้ว่าการแสดงของเธอจะดีกว่า เธอมีจิตใจที่เข้มแข็งมากค่ะ เพราะเธอคือ 1 ในผู้รับเลือกให้อยู่ใน “Kibouteki Refrain” ดังนั้นฉันหวังว่า หลายๆคนจะสังเกตเห็นเสน่ห์ในตัวเธอค่ะ และยังมีสมาชิกทีม B อีก 1 คน นั่นก็คือ “โอชิมะ เรียวกะ” ค่ะ หลังจากที่ฉันได้เห็นละครเวทีของ “มิยาซาวะ ซาเอะ” ใน "AKB49 Renai Kinshi Jourei" เธอมีความกระตือรือร้น และส่องประกายมากๆ ฉันจึงคิดว่าเธอคงจะสามารถเติบโตได้มากกว่านี้ค่ะ

การทบทวนในปี 2014 ของมายุ " ปีนี้คือปีที่ AKB48 กลับไปสู่จุดเริ่มต้น"

มายุ : จากการที่ยูโกะจังจบการศึกษาไป ฉันรุ้สึกว่าปี้นี้คือปีแห่งการกลับไปสู่จุดเริ่มต้นและก้าวไปข้างหน้า อันที่จริงแล้วสมาชิกควรที่จะทวบทวนทิศทางเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองสำหรับ AKB ยุคใหม่ จะมีผู้คนมากมายรู้จัก AKB48 ในปี 2015 ฉันคิดว่ามันควรที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อที่ทำให้ผู้คนรู้จักสมาชิกของพวกเราเพิ่มขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ซากุระจังกับฉันได้เป็นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ในเพลง "Kibouteki Refrain" ทำให้มีการแสดงและเป็นการโปรโมทด้วยตัวองไปยังผู้คนมากขึ้น การทำเช่นนี้เป็นการทำที่ดีและทำให้ได้รับโอกาสมากขึ้นค่ะ

http://akb48-daily.blogspot.com/2014/12/watanabe-mayu-reviews-akb48-group-in.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น